LÀM SAO ĐẠT ĐIỂM CAO CHO BÀI LISTENING FLYERS

07/01/2024

Part 1

 

*Yêu cầu bài:

Xem bức tranh gồm các nhân vật đang thực hiện các hoạt động khác nhau. Học sinh nghe đoạn hội thoại và nối các tên cho sẵn với đúng người trong tranh.

 

*Tips làm bài:

- Thí sinh khi luyện tập chú ý tên nào tên nam, tên nào tên nữ. Alex, Kim, Pat, Sam có thể tên của nam, cũng có thể tên của nữ.

- Chú ý vào những điểm khác nhau về 2 người tương tự nhau.

- Đoạn văn không chỉ mô tả quần áo, ngoại hình mà còn mô tả hoạt động các nhân vật đang làm.

 

 

Part 2

*Yêu cầu bài:

 

Nghe và điền từ hoặc số vào chỗ trống

 

*Tips làm bài:

- Luyện tập viết đúng chỉnh tả danh sách từ vựng Starters, Movers, Flyers

 

- Thuộc cách đọc bảng chữ cái Alphabet.

 

 

Part 3

*Yêu cầu bài:

Nghe và điền chữ cái được cho sẵn với hình ảnh vào ô trống đúng với nội dung đoạn hội thoại.

 *Tips làm bài:

- Chú ý đọc câu hỏi mở đầu để xác định những gì bài yêu cầu làm.

- Thí sinh cần biết rằng bài nghe sẽ không đọc theo thứ tự hình ảnh mà sẽ đọc ngẫu nhiên.

- Thí sinh lưu ý sẽ có 2 bức tranh bên phía chữ cái dư ra, vẫn được đọc trong bài hội thoại nhưng không có câu trả lời của 2 tranh này.

 

 

Part 4

*Yêu cầu bài:

Nghe đoạn hội thoại và đánh dấu vào hình ảnh cho câu trả lời đúng với câu hỏi.

*Tips làm bài:

- Nghe toàn bộ đoạn hội thoại trước khi chọn câu trả lời.

 

- Phân biệt tuổi, giới tính nhân vật.

 

 

Part 5

*Yêu cầu bài:

Thí sinh nghe đoạn hội thoại, tô màu và viết từ theo nội dung bài hội thoại.

 

*Tips làm bài:

- Thí sinh cần phân biệt những đồ vật, con người nhìn tương tự nhưng có điểm khác nhau.

 

- Thí sinh không cần tô màu thật đẹp, chỉ cần tô đúng màu.